Máy ảnh Canon EOS M5 M50 không gương lật hàng đầu

Máy ảnh Canon M5 là máy ảnh không gương lật đa năng của Canon. Máy ảnh Canon EOS M5 mang đến những bức hình tuyệt đẹp với cảm biến CMOS APS-C 24.2MP cùng kính ngắm điện tử (EVF) 2.36 triệu điểm ảnh. Mua máy ảnh Canon M5 M50 tại Vũ Nhật Camera để nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.
Đứng đầu dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật, máy ảnh Canon EOS M5 mang đến những bức hình tuyệt đẹp với cảm biến CMOS APS-C 24.2MP cùng kính ngắm điện tử (EVF) 2.36 triệu điểm ảnh, báng cầm tiện dụng và chắc chắn, nằm trong thân máy nhỏ gọn và nhẹ. Hệ thống lấy nét tự động sử dụng công nghệ Dual Pixel CMOS AF, có khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác. Tính năng Chạm & Kéo để lấy nét cho phép thao tác lấy nét của màn hình cảm ứng chính xác hơn thậm chí trong khi chụp bằng kính ngắm. Hỗ trợ xử lý ảnh RAW ngay trên máy ảnh, cũng như công nghệ Bluetooth năng lượng thấp cho phép sử dụng trong một khoảng thời gian dài hơn so với các thiết bị khác - Điều tuyệt vời dành cho chế độ chụp từ xa đơn giản và ngay lập tức.
Máy ảnh Canon M5 là máy ảnh không gương lật đa năng của Canon, được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24.2MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7. Kết hợp với dải nhạy sáng rộng ISO 100-25.600, cùng với tốc độ chụp liên tiếp 9fps và khả năng quay video Full HD 1080p/60. Cảm biến được thiết kế với công nghệ lấy nét kép Dual Pixel CMOS AF cung cấp khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác với kỹ thuật đa phương tiện. Hệ thống lấy nét trên máy ảnh EOS M5 lý tưởng với việc theo dõi chủ thể và khi kết hợp với hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục cho hình ảnh sắc nét và ổn định khi quay.

Nhận xét