Máy ảnh Fujifilm XPro 2 chính hãng

Máy ảnh Fujifilm X-Pro2 được xem là sản phẩm flagship nhắm đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp với 2 khe cắm thẻ nhớ, bộ xử lý hình ảnh riêng, chụp ảnh RAW nén/không nén và cảm biến X-Trans thế hệ 3 với độ phân giải cao hơn. Cảm biến mới rồi sẽ xuất hiện trên các máy khác nhưng các đặc tính còn lại thì khó mà có được.

Cấu hình máy ảnh Fujifilm X-Pro2

Máy ảnh Fujifilm X-pro2 là sản phẩm đầu tiên của Fujifilm có cảm biến crop APS-C độ phân giải lên đến 24,3 megapixel, bởi các máy ảnh dòng X trước đây của hãng này đều chỉ đạt đến mức 16 megapixel. Bên cạnh đó, cảm biến X-Trans CMOS cũng được nâng cấp lên phiên bản thứ 3, hứa hẹn cải thiện rất nhiều về mặt chất lượng. Độ nhạy sáng ISO giờ đây cũng được tăng lên rõ rệt – 12.800 so với 6.400 trước đây của X-Pro1, đặc biệt chiếc máy ảnh này còn có thể mở rộng ISO tối đa lên đến 51.200.

Với vi xử lý X Processor Pro mới, chiếc Fujifilm X-Pro2 có sự thay đổi hoàn toàn về mặt chất lượng hình ảnh lẫn hiệu năng, tốc độ lấy nét và thời gian khởi động được cải thiện một cách đáng kể. Một số tính năng khác bao gồm: 273 điểm lấy nét, chụp nhanh (Burst Shot) với tốc độ 8fps (8 khung hình / giây), trong đó có thể chụp liên tục 27 tấm ảnh RAW không nén, 33 ảnh RAW nén hoặc 83 ảnh JPEG và hỗ trợ giả lập màu phim.
Về mặt thẩm mĩ lẫn cảm giác thao tác, Fujifilm X-Pro2 gần như không có điểm nào đáng phàn nàn. Thậm chí ngay cả hiệu năng và chất lượng ảnh mà chiếc máy ảnh này mang cũng khiến người dùng phải ngạc nhiên. Bên cạnh đó, tính năng giả lập màu phim một lần nữa tiếp tục tạo thêm điểm cộng cho sản phẩm này.
Để sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm XPro2, quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 024 3826 5161
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VŨ NHẬT
Địa chỉ: 20B phố Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét