Máy ảnh Fujifilm XT20 cao cấp

Máy ảnh Fujifilm XT20 cao cấp là phiên bản rút gọn với giá thành rẻ hơn máy ảnh fujifilm XT2. Máy ảnh Fujifilm XT20 sở hữu bộ lấy nét tự động mạnh mẽ, cao cấp cho những bức ảnh sinh động nhất.

Xem thêm:

Thiết kế bên ngoài của Fujifilm XT20

Vẫn sử dụng một kiểu thiết kế chung của dòng máy ảnh không gương lật Fujifilm. Fujifilm X-T20 Body sở hữu một ngoại hình khá tương tự dòng máy X-T10, ngay cả kích thước và trọng lượng của 2 dòng máy này cũng tương đương nhau. Máy ảnh Fujifilm XT20 mang thiết kế nguyên khối bằng chất liệu Magie chắc chắn. Toàn thân máy ảnh được phủ một lớp giả da, cùng các phần gờ nổi phía trước thân máy làm tăng độ bám dính.

Hệ thống lấy nét

Fujifilm đã trang bị do X-T20 sổ điểm lấy nét lên tới 91điểm. Số điểm lấy nét này chiếm tới 40% diện tích bức hình. Trên máy ảnh Fujifilm XT20 được trang bị chức năng nhận diện khuôn mặt, và phát hiện ánh mắt, rất tiện ích và hữu dụng. 2 chức năng này cho phép máy ảnh bắt nét tự động, nhanh và chính xác. Nhờ chức năng này, khi bạn sử dụng ống kính có khẩu độ rộng, bạn dễ dàng bắt nét đối tượng gần hơn và có thể tạo ra những bức ảnh lung linh huyền ảo.
Với những tính năng ưu việt và giá rẻ, máy ảnh Fujifilm XT20 là sự lựa chọn thông minh cho những bức ảnh chuyên nghiệp nhất. Mua máy ảnh Fujifilm X-T20 Body chính hãng tại Vũ Nhật Camera để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét