Máy ảnh không gương lật Canon

Trên thị trường xuất hiện nhiều kiểu mẫu về máy ảnh không gương lật Canon, Panasonic. Vậy thế nào là máy ảnh không gương lật? Máy ảnh không gương lật Panasonic, Canon có những dòng máy nào?  Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật thông tin các dòng máy ảnh không gương lật tốt nhất hiện nay.

Máy ảnh không gương lật là gì?

Máy ảnh không gương lật có nhiều tên gọi khác nhau như: hệ thống máy ảnh nhỏ gọn (compact system camera - viết tắt là CSC), hệ thống máy ảnh không gương lật (Mirrorless System Camera - MSC), máy ảnh kỹ thuật số ống kính đơn không gương lật (Digital Single Lens Mirrorless - DSLM), hệ thống máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời (Digital Interchangeable-Lens System camera) và cuối cùng được biết đến với cái tên khung ngắm điện tử với ống kính rời (Electronic Viewfinder with Interchangeable Lens - EVIL, không áp dụng cho những máy ảnh kính ngắm quang học).

Máy ảnh không gương lật Canon tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy ảnh không gương lật với thiết kế và tính năng khác nhau. Vậy đâu là dòng máy ảnh không gương lật tốt nhất?
1. Máy ảnh không gương lật Canon EOS M50 Kit Lens 15-45 IS STM
Máy ảnh không gương lật Canon

Canon EOS M50 là dòng máy ảnh không gương lật tầm trung của Canon . Điểm nhấn nổi bật của Canon EOS M50 là chiếc máy không gương lật đầu tiên của Canon có khả năng quay phim 4k ở tốc độ 24fps. Nó cũng là máy ảnh đầu tiên của Canon có thể tự động gửi mỗi tấm hình sau khi chụp tới smartphone qua kết nối không dây.
2. Canon EOS R
Canon EOS R là máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên với Camera 30MP, 5655 điểm lấy nét và quay phim 4K.
Máy ảnh không gương lật Canon

3. Canon EOS R kit RF 24-105mm F4 L IS USM
Máy ảnh không gương lật Canon

Máy ảnh không gương lật Panasonic tốt nhất

Không kém cạnh các hãng khác, Panasonic cũng cho ra mắt các dòng máy ảnh không gương lật với những cải tiến và đặc trưng riêng của hãng. 1 số máy ảnh không gương lật Panasonic bạn nên tham khảo:
1. Máy ảnh không gương lật Panasonic Lumix DC-GF9
Máy ảnh không gương lật Panasonic

2. Panasonic Lumix DMC-G7 Kit 14-42mm
Máy ảnh không gương lật Panasonic

3. Panasonic Lumix DC-GH5 Body

Trên đây là những thông tin về máy ảnh không gương lật Canon, Panasonic và các dòng máy ảnh không gương lật tốt nhất hiện nay.
>> Top 5 máy ảnh không gương lật tốt nhất hiện nay
Để nhận tư vấn và báo giá máy ảnh không gương lật chính hãng tại Vũ Nhật Camera quý khách liên hệ:
Hotline: 024 3826 5161

Nhận xét