5 lý do nên mua máy ảnh Fujifilm Xpro 2


Máy ảnh Fujifilm Xpro 2 là máy ảnh không gương lật mạnh mẽ, chuyên nghiệp, cao cấp nhất của hãng Fujifilm. Dưới đây là 5 lý do bạn nên mua máy ảnh Fujifilm X-Pro2.

Máy ảnh Fujifilm Xpro 2 là bản cập nhật đáng chờ đợi nhất của X Pro 1, phiên bản này chủ yếu là một loạt những cải tiến và định hình lại phân khúc máy ảnh cao cấp của Fujifilm.



Máy ảnh Fujifilm Xpro 2 thuộc dòng máy ảnh cao cấp nhất trong hệ X-series của hãng máy ảnh Fuji vào thời điểm hiện tại. X-pro 2 cho chất lượng hình ảnh ở tầm cao mới bằng cách kết hợp cảm biến hình ảnh X-Trans CMOS III và bộ xử lý X-Processor Pro.

1.      1. Máy ảnh X-pro2 là máy ảnh đầu tiên được trang bị cảm biến mới nhất, cảm biến hình ảnh X-Trans Cmos III, có chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Cảm biến hình ảnh có độ phân giải 24.2 MP X-Trans Cmos III Aps-C đẩy số điểm ảnh lên cao nhất, được phát triển cho dòng máy ảnh Serie. Độ nhạy sáng cũng được cải thiện đáng kể về dãy hoạt động, cho phép đạt ISO tối đa 12,800.

2.       2. Bộ xử lý mới, X-Processor Pro, nâng cao tốc độ và khả năng xử lý hình ảnh

Nhờ có bộ xử lý mới X-processor Pro, tốc độ xử lý hiện nay của máy ảnh Fujifilm X-pro 2 tăng nhanh 4 lần so với các bộ xử lý thông thường khác.
Máy ảnh Fuji X-pro2 có thể tạo nên những màu sắc và tông ảnh có khả năng nhấn mạnh được kết cấu chủ đề và hiệu ứng nổi khối ba chiều trong hình ảnh.

3.       3. X-pro 2 có khả năng tái tạo độc đáo hiệu ứng nổi hạt đặt thù của ảnh chụp bằng phim.

Fujifilm X-pro 2 được trang bị một chế độ mới, giả lập phim ACROS. Tính năng này làm ảnh có độ sắc mịn, mức độ đen saau và kết cấu đẹp. Chức năng cho phép tạo ra hình ảnh đơn sắc chất lượng siêu cao.

4.       4. Bố cục hình ảnh trong khung ngắm của máy ảnh Fujifilm X-pro 2 có ba chế độ hiển thị khác nhau

Một khung ngắm điện tử nhỏ hiển thị đồng thời bên trong khung ngắm quang học. Có ba chế độ hiển thị khác nhau như sau: 100% trường ảnh, phóng đại 2.5X hay 6X lần. Tính năng này cho phép kiểm tra độ nét hình ảnh, góc nhìn, mức lộ sáng và cân bằng trắng theo thời gian thực, ngay cả khi chụp ảnh thông quakhu ngắm quang học nó có thể được sử dụng để hỗ trợ để lấy nét bằng tay chính xác hơn.  Phạm vi vùng ảnh của X-pro 2 rõ hơn nét hỗ trợ cả chế độ lấy nét tay dựa theo điểm lấy nét.

5.       5.Thiết kế cao cấp, hiện đại

Thân máy X-pro 2 được làm bằng Mg, có tính năng kháng bụi, nước và hoạt động trong điều kiện nhiệt độ thấp. Thiết kế than máy ảnh X-pro 2 tối ưu hơn trong quá trình sử dụng. Nút xoay bù trừ sang tại vị trí C cho phép điều chỉnh mức lộ sáng phù hợp.
Máy ảnh X-pro 2 được thiết kế thỏa mái hơn khi cầm, máy được trang bị một vòng lệnh mới nằm phía trước. Nó được dùng để cài đặt tốc độ màn trập trong trường hợp các con số không có sẵn trên các nút xoay ở chế độ M.
Về mặt thẩm mĩ lẫn cảm giác thao tác, Fujifilm X-Pro2 gần như không có điểm nào đáng phàn nàn. Thậm chí ngay cả hiệu năng và chất lượng ảnh mà chiếc máy ảnh này mang cũng khiến người dùng phải ngạc nhiên.

Để sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp Fujifilm X-Pro2, quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 024 3826 5161
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VŨ NHẬT
Địa chỉ: 20B phố Tràng Thi, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Nhận xét