Máy ảnh Canon EOS M3 Mirrorless Kit 15-45mm STM dành cho dân phượt


Bạn đam mê đi phượt chắc chắn sẽ không thể thiếu một chiếc máy ảnh bắt trọn những khoảnh khắc của chuyến đi. Máy ảnh Canon EOS M3Mirrorless Kit 15-45mm STM là người bạn đồng hành đích thực của dân phượt.
Máy ảnh không gương lật Canon EOS M3

Với tầm giá dưới 15 triệu, bạn dễ dàng lựa chọn máy ảnhchuyên nghiệp không gương lật Canon EOS M3 để làm bạn đồng hành, chinh phục những cung đường và chuyến đi du lịch của mình. Cùng tìm hiểu về máy ảnh Canon EOS M3 nhỏ gọn này nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Với thiết kế máy nhỏ gọn chỉ 366 gram và độ dày hơn 4cm Canon EOS M3 là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi dài ngày. Đặc biệt, khi lắp ống kit M3 đủ nhỏ để bỏ vào bất kỳ chiếc túi, ba lô hay thậm chí bỏ vừa cả túi xách nhỏ gọn của phụ nữ.
Vì Canon M3 có thể dùng với mọi loại túi nên bạn không cần phải sắm riêng những túi máy dụng chuyên dụng và cồng kềnh.



Cầm một chiếc máy nhỏ như M3 trên tay, việc bách bộ nhẹ nhõm hơn hẳn. Hiển nhiên, khi cơ thể được tự do, trí óc bạn cũng sẽ bay bổng theo và dễ dàng sáng tạo những bức ảnh ưng ý, độc đáo.
Màn hình xoay lật tiện lợi giúp có được những góc chụp lạ mắt.

Màn hình cảm ứng 3 inch của máy ảnh Canon EOS M3 Mirrorless Kit 15-45mm STM xoay được tới 180 độ và nghiêng được 45 độ. Với màn hình này, bạn dễ dàng có được góc chụp lạ mắt từ góc rất thấp sát mặt đất hoặc những góc cao quá đầu, và thậm chí là tự chụp selfie dễ dàng.

Nhìn chung về mặt thiết kế và công năng sử dụng, M3 đáp ứng được hầu hết các nhu cầu phổ biến hiện nay. Thân máy chắc chắn, bố trí các nút điều khiển hợp lý và tiện hơn so với máy giá rẻ như EOS M10.

Chất lượng hình ảnh

Ảnh chụp từ máy ảnh Canon EOS M3 Mirrorless Kit 15-45mm STM mang tông màu dễ chịu, dịu nhẹ, vừa mắt đặc trưng của Canon. Với tông màu trung tính như vậy, bạn dễ dàng chỉnh sửa và nếu muốn màu sắc đặc biệt hơn thì chỉ cần vài thao tác thiết lập profile màu có sẵn trên máy.

Với ưu thế dải sáng rộng, M3 tỏ rõ ưu điểm khi sử dụng trong những chuyến du lịch, dã ngoại, đi chơi xa, nhất là với những trường hợp ánh sáng không lý tưởng, trời âm u hay nắng quá gắt.

Tốc độ và độ chính xác khi lấy nét của M3 ở mức khá. Máy lấy nét nhanh và hiệu quả khi chụp vật thể tĩnh, chuyển động chậm trong điều kiện ánh sáng thuận lợi.
Tốc độ chụp nhanh nhất của máy khoảng trên 4 hình/giây, khi bật lấy nét đơn và lưu ảnh JPEG.

Máy ảnh Canon EOS M3 Mirrorless Kit 15-45mm STM nhỏ gọn, dễ sử dụng, làm quen, nhất là với phái nữ. Chất lượng ảnh tốt, hiệu năng hoạt động nhanh nhẹn, kết nối WiFi tiện lợi, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu chụp ảnh đa dạng từ chân dung, phong cảnh, đường phố, du lịch hay công việc...
Mua máy ảnh Canon EOS M3 Mirrorless Kit 15-45mm STM tại Vũ Nhật Camera để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nhận xét